Sivut

tiistai 24. joulukuuta 2013

23 tháng 12 năm 2013 21:23
Hoàng hôn của chính trị toàn cầu : hướng tới một statecraft ' nguyên thủy ' sau khi một đá 2013
Hoàng hôn của chính trị toàn cầu : hướng tới một statecraft ' nguyên thủy ' sau khi một đá 2013
Ảnh: EPA
Cái chết của cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela vào đầu tháng mười hai, không may, nó đã trở thành mờ nhiều trong bộ sưu tập chính trị gia có uy tín trên thế giới. Có vẻ như là một người nào đó vào năm 2013 đã quyết định cung cấp cho ít ánh sáng để chính sách thực tế . Trước khi Mandela, chết trong tổng thống sáng nhất của thời đại chúng ta - Hugo Chavez của Venezuela. Ý Quốc hội và bị lật đổ từ thực tế của họ ra khỏi sự nghiệp chính trị của chính " người xấu " châu Âu - cựu Thủ tướng Silvio Berlusconi . Úc , người phụ nữ thủ tướng đầu tiên , " Đảng Lao động Amazon " Julia Gillard , mất vị thế của mình . Người ta không thể yêu hay ghét tất cả những người không còn với chúng tôi hoặc có bị mất đất . Nhưng có một điều không thể phủ nhận : họ cá tính thực sự những người không bao giờ để cho công chúng , báo chí hoặc cho đối thủ hay đồng nghiệp - Chủ tịch nhận được chán. Năm nay , cựu được lấy ra từ long lanh từ nhiều những người vẫn còn .
Ví dụ, Tổng thống Obama đã không để lại , nhưng " pin " của ông đã được thoát nước trong phạm vi đó sẽ không được lập hoá đơn . Obama đang phát triển quan tâm độc quyền tiêu cực, với vụ bê bối gián điệp toàn cầu của NSA và thất bại của chính sách trong và ngoài nước của mình.
Đa số các chuyên gia nói rằng loại chính sách " tanh " không phải là hiếm , nhưng nó là một hiện tượng thường xuyên . Nó có cái gì biến động mang tính chu kỳ trong khí hậu - thời kỳ chuyển tiếp của sự nóng lên thời kỳ băng hà . Các vấn đề như vậy là đặc biệt phổ biến sau cuộc khủng hoảng tài chính. Người là một phần của niềm vui , họ cần kỹ kinh nghiệm. Các chính trị gia thường pastel nhẹ nhàng hơn ý nghĩa bụng . Ví dụ, các tướng Đức , Angela Merkel , và " Mutti " như người Đức gọi anh ta. Vào tháng Chín , ông trở thành thủ tướng lần thứ ba , và nó hoàn toàn có thể rằng ông sẽ mất vị trí này trong thời gian thứ tư là tốt.
Tất nhiên, không phải tất cả sẽ bị mất. Ví dụ , Đức Thánh Cha Francis mới hứa hẹn sẽ làm sáng cảnh quan thành phố Vatican, trừ cải cách triệt để. Đại diện của Chúa Kitô đã ban cho lên một chiếc limousine sang trọng , các nghi lễ rình rang và đã chuyển đến căn hộ của giáo hoàng chính thức của Vatican khiêm tốn Santa Marta Hotel. Đức Thánh Cha Phanxicô đã thay thế thập giá vàng của một thép thông thường của Đức Giáo Hoàng .
về sự phổ biến , Tổng thống Nga Vladimir Putin rõ ràng đã vượt qua nhiều đồng nghiệp của ông , chẳng hạn như Obama. Ít nhất ông đứng trong hầu hết các đầu bảng xếp hạng thế giới . Nhưng không phải là người đứng đầu Giáo hội Công giáo , và người đứng đầu của Nga không có khả năng kéo loại " thủ thuật" chính trị hoặc khai báo được đề cập một cách rõ ràng Chavez , Berlusconi , ví dụ, hoặc các cựu tổng thống Pháp , Nicolas Sarkozy . Họ là một lớp khác nhau.
Thật vậy, các nhà lãnh đạo rất lôi cuốn đã rời sân khấu . Sẽ rất khó để tìm một sự thay thế cho họ, hoặc có thể nó không phải là cần thiết.
Tổng thống Obama thực sự đã mất phần lớn trọng lượng của mình . Nhưng tính chất tương tự , không thể là một chính sách không gian trống rỗng . Các nhà lãnh đạo sáng mới sẽ thay thế những người còn lại trong 2013-2014 , Giáo sư Alexander Gusev , Giám đốc Viện Kế hoạch chiến lược và dự báo trong cuộc phỏng vấn với Đài Tiếng nói nước Nga.
" Đánh giá dịch vụ Bloomberg của tạp chí Forbes tại là khá rõ ràng để đưa thứ hạng của Barack Obama ở vị trí thứ hai hoặc thứ ba . , Nhiều người đã cho rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin ở nơi đầu tiên . Và đó là không phải ngẫu nhiên . Chắc chắn, Vladimir Putin , có một nhân vật nổi bật sáng trong đấu trường chính trị ' .
Bây giờ, một thời gian như vậy đã đến hầu hết các quốc gia không thể bận tâm với pháo hoa . Thật không may , đó là một xu hướng toàn cầu , nói Vladimir Bruter , một chuyên gia tại Viện quốc tế về nhân đạo và chính trị nghiên cứu . Tổng thống Nam Phi Thabo Mbeki và Jacob Zuma không thể được so sánh với Nelson Mandela về uy tín của họ. Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro là một cái bóng nhợt nhạt của người quá cố Hugo Chavez , ông nói, Đài Tiếng nói nước Nga.
"Tôi tin rằng đất nước sẽ là một thời gian khá dài , ít nhất là các chính trị gia sáng kinh tế và tình hình xã hội . Là thuận lợi cho điều đó. Chính trị gia Pháp phổ biến nhất, Manuel Valls , Bộ trưởng Nội vụ , người đã thành công trong việc đối phó với người nhập cư bất hợp pháp và hậu quả của nó . Đây là những chính trị gia, một số làn sóng mới . Sẽ gọi các " hậu hiện đại . " Đó là thời gian khi một chính trị gia không thể được tổ chức và quyết định đưa ra là thô sơ. "
Tình hình có thể được thay đổi bởi Nicolas Sarkozy , người trở lại tháng 5 năm 2012 bị mất nhạt bầu cử và ngu si đần độn xã hội Francois Hollande . Sự mâu thuẫn điển hình của ông Sarkozy bất ngờ tuyên bố rằng ông đã quay trở lại chính sách thực tế . Nhưng trước khi cuộc bầu cử năm 2012, ông thề rằng nếu ông mất cuộc bầu cử, ông sẽ rời khỏi đấu trường chính trị cho một lần và cho tất cả.
" Nó không phải là tôi không muốn hoặc không muốn quay trở lại , tôi không thể không quay trở lại , tôi không có sự lựa chọn này là số phận . . . ", - Ông Nicolas Paul Stephane Sarkozy de Nagy - Bócsa ( ông là con trai của người nhập cư Hungary ) cuộc họp của mình trung tâm - Liên minh Phong trào nhân dân cánh hữu ( UMP ) . Ông nói rằng thế giới chính trị đã trở thành " nhàm chán chết " . Theo các cuộc thăm dò gần đây được thực hiện bởi Figaro Magazinе , 46% người Pháp hôm nay muốn xem Sarkozy điện Elysee . Chỉ có 27 % thích tổng thống hiện tại Francois Hollande .
Có một chờ đợi lâu dài trước khi các cuộc bầu cử tiếp theo ở Pháp - họ diễn ra vào năm 2017. Nhưng nếu Lê Sarko tuyên bố rằng ông đã trở lại , pháo hoa chính trị ở Pháp sẽ bắt đầu sớm hơn nhiều. Và không ai có thể yêu cầu nhiều hơn .
Andrey Fedyashin
Đọc thêm :

Ei kommentteja: